Tin tức

Áo Player Issue là gì? Vì sao lại có giá hơn 3xxk???

Áo Player Issue là gì? Vì sao lại có giá hơn 3xxk???
Một bộ quần áo bóng đá là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi lên sân của anh em. Ngày nay, chỉ cần vài chục ngàn là đã có thể sở hữu ngay 1 mẫu áo hoặc bộ quần áo bóng đá của các Câu Lạc Bộ (CLB) hoặc đội tuyển quốc gia bạn thích. Thế nhưng, vẫn có các mẫu lại có giá gấp 4, gấp 5 lần,...Trong đó, các mẫu có chất lượng hoàn thiện nhất mà nhà NEOSPORTVN sở hữu, chính là các mẫu phiên bản Player. Vậy các mẫu đó có gì đặc biệt? Và tại sao vẫn có người chịu bỏ tiền ra để sở hữu chúng?
 
Hãy cùng theo chân NEOSPORTVN tìm hiểu nhé

 

Phiên bản Player là gì?

Nói dễ hiểu thì đây chính là mẫu áo được thiết kế và gia công đạt chất lượng gần giống 98% các áo thi đấu (Match Worn) dành riêng cho các cầu thủ sử dụng trên sân. Khác với các mẫu áo bóng đá thông thường, các mẫu phiên bản Player/Match worn sẽ phải đảm bảo các tiêu chí như sau:
- Trọng lượng phải nhẹ: Lối chơi ngày nay đòi hỏi các cầu thủ phải sử dụng nhiều sức hơn. Nên việc sử dụng 1 bộ quần áo có trọng lượng nhẹ sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn, di chuyển sẽ dễ dàng hơn. Đặc biệt là với các cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ.
- Thấm hút mồ hôi tốt: Ngoài việc có trọng lượng nhẹ ra, thì các mẫu áo phải đảm bảo vấn đề thấm hút mồ tốt. Qua đó, giúp các cầu thủ không bị nhớt nhát khó chịu khi thi đấu ở cường độ cao.
- Form áo ôm, gọn: Đối với các cầu thủ chuyên nghiệp, mẫu áo phải luôn có form ôm sát người. Điều này sẽ khiến áo không bị phùng phình, tránh ảnh hưởng của sức cản từ gió và hạn chế được việc cầu thủ đối phương có những tình huống kéo áo dễ dàng. Ngoài ra, việc form áo ôm sát người còn có thể giúp các cầu thủ khoe body "6 múi" và thân hình lực lưỡng.
 
Ngoài ra, các đặc điểm dễ nhận biết khác trên thiết kế để các bạn có thể dễ dàng nhận biết được sự khác biệt của áo phiên bản Player so với các áo phiên bản khác, bao gồm:
1. Chất liệu vải dệt phức tạp, tỉ mỉ và tinh xảo hơn

Hình 1. Ảnh của mẫu áo Đội tuyển Quốc gia Anh phiên bản Player với chất lượng vải dệt cực tỉ mỉ và tinh xảo.

2. Logo Câu Lạc Bộ, Nhà tài trợ,...được ép bằng cao su non/decal

 

Lưu ý bảo quản:

Các mẫu áo đặc biệt cũng cần cách bảo quản đặc biệt. Đối với các mẫu áo Player, các bạn không thể cứ thế mà cho vào máy giặt rồi đổ lỗi cho shop rằng chất lượng không được như mong muốn.
Thế nên, anh em cần lưu ý vài điều sau:
- Khi giặt bằng máy giặt: Hãy lộn mặt trong của áo ra ngoài để tránh ảnh hưởng trực tiếp lên các chi tiết bằng decal/cao su non trên áo.
- Khi giặt tay: Không được dò áo quá mạnh
- Không sử dụng các loại bột giặt có tính tẩy cao: Vì nó cũng sẽ góp phần làm quá trình tan keo dẫn đến bung, tróc các chi tiết trên áo nhanh hơn.
- Không được cho áo tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao: Vì chất liệu vải được dệt tỉ mỉ như hình trên và các chi tiết khác trên áo được ép bằng cao su non/decal nên khi anh em dùng bàn ủi ủi trực tiếp lên sẽ làm hư hỏng áo hoặc phơi dưới ánh nắng quá gắt cũng sẽ làm nhăn/teo áo và tan keo các chi tiết trên áo.
***Các áo phiên bản Player gần như tự động thẳng không cần phải ủi đâu anh em nhé!
 
Ngoài ra, tại NEOSPORTVN còn HỖ TRỢ IN ẤN TÊN + SỐ chuẩn font thi đấu theo yêu cầu từ A đến Z cho anh em. Dưới đây là 1 vài hình ảnh được in ấn tại shop nhé

Hình 2. Mẫu Inter Miami Hồng được in ấn đầy đủ tên MESSI và số 10 theo font của đội.

Hình 3. Mẫu Arsenal sân nhà 23/24 được in ấn theo yêu cầu của khách.

Hình 4. Mẫu Manchester United 23/24 được in tên Bruno Fernandes và số 8 chuẩn font Premier League.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🏠 Hẻm 517/15 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Phường 8, Quận 10 (đầu hẻm Quán Ăn "Wulao" chạy vào)
⏰ Shop mở cửa từ 8:30-21:00
👉 Maps chỉ đường: https://goo.gl/maps/44ucSJVD5gpxo7Qb8
ĐT: 0932169170 - 02822537726
Zalo Shop: 0967818170

FOLLOW NEOSPORT tại:
🔝*Facebook* - NEO SPORT: https://www.facebook.com/neosport.vn

🔝*Facebook* - NEO SOCCER: https://www.facebook.com/neosoccer.vn/ 

📲 *Website*: https://www.neosport.vn/

🎵*Tiktok*: https://www.tiktok.com/@giaybongdaneosport

Đang xem: Áo Player Issue là gì? Vì sao lại có giá hơn 3xxk???