Tin tức

KAMITO PRESIDENT - Mẫu giày da thật đầu tiên của nhà Kamito có thực sự ngon?

KAMITO PRESIDENT - Mẫu giày da thật đầu tiên của nhà Kamito có thực sự ngon?
Chắc hẳn trong những ngày qua, sự kiện hot nhất của giới các hãng giày bóng đá Việt Nam, đó chính là sự kiện Kamito ra mắt BST Kamito President. Với điểm nổi bật chính là mẫu giày đầu tiên sử dụng da thật Kangaroo của nhà Kamito. Hôm nay, nhân dịp mẫu giày mới này vừa cập bến, cùng NEOSPORTVN đánh giá tổng quan sơ về nó nhé!

 

 

1. NỔI BẬT TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN:

Đầu tiên, khi hàng vừa cập bến, NEOSPORTVN còn tưởng Kamito đã giao nhầm hàng, khi mà các hộp giày của mẫu PRESIDENT lần này được hãng thiết kế quá ấn tượng. Đúng với cái tên "President", thì phải đi kèm 1 box giày cũng thật là Chủ tịch. Khi hãng đã làm hộp giày dát vàng 24k luôn nha. Điều này còn làm nổi bật thêm cho người sở hữu nó!
 
Thứ hai, thiết kế khi lựa chọn những hoạ tiết liên quan đến linh vật của năm Giáp Thìn 2024. Những đường nét thiết kế đậm hơi thở linh vật của năm 2024 với vảy rồng ở thân giày
 

2. BỨC PHÁ THAY ĐỔI MỚI - NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU:

Chắc không cần nói quá nhiều, da thật sẽ luôn đem lại 1 cảm giác cực kỳ khác biệt với các loại da tổng hợp khác. Khi được trang bị trên các mẫu giày bóng đá, nó sẽ đem lại cho người chơi cảm giác bóng thật chân hơn, mềm mại hơn. Điển hình là lớp da bê cực mềm của Tiempo 9, da kangaroo của anh em cùng cha khác mẹ với Kamito là Mizuno Neo 3,...
 
Thì mới đây, Kamito cũng chính thức gia nhập đường đua da thật. Khi cũng như người đàn anh Mizuno, Kamito lựa chọn chất da Kangaroo là chất liệu được tin dùng. Lớp upper da thật này, được hãng và người dùng tự tin đảm bảo là phần da thật mềm nhất trong tầm giá.

 

Bên cạnh đó, là những ưu điểm khác như là:
- Lưỡi gà bo thun liền được dệt 3D với chất liệu vải MESH chịu nhiệt, co giãn, và thoáng khí. Lớp bo thun ôm sát mu bàn chân, tránh được tình trạng lệch lưỡi gà khi di chuyển.

- Đế giày: Bộ đế Combat mới tăng cường khả năng bám sân, giúp cầu thủ có thể thi đấu tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh đó, hệ thống đinh được sắp xếp theo tiêu chuẩn của hãng Kamito, hỗ trợ tối đa cho người chơi trong việc kiểm soát bóng bằng gầm giày.

Hiện tại, mẫu giày này có 2 phối phiên bản màu: Đỏ - Trắng tượng trưng cho Hỏa Long - Bạch Long, mang đến cho thiết kế giày đá bóng sân cỏ nhân tạo da thật Kamito President vẻ ngoài mạnh mẽ, hào hùng như cách một người thủ lĩnh chinh phục giấc mơ cháy bỏng trên sân cỏ.

Cùng theo chân NEOSPORTVN chiêm ngưỡng các góc thực tế khác của mẫu giày này nhé!

 

 

 

Bảng size giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Kamito President

Bảng đo size

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🏠 Hẻm 517/15 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Phường 8, Quận 10 (đầu hẻm Quán Ăn "Wulao" chạy vào)
⏰ Shop mở cửa từ 8:30-21:00
👉 Maps chỉ đường: https://goo.gl/maps/44ucSJVD5gpxo7Qb8
ĐT: 0932169170 - 02822537726
Zalo Shop: 0967818170

FOLLOW NEOSPORT tại:
🔝*Facebook* - NEO SPORT: https://www.facebook.com/neosport.vn

🔝*Facebook* - NEO SOCCER: https://www.facebook.com/neosoccer.vn/ 

📲 *Website*: https://www.neosport.vn/

🎵*Tiktok*: https://www.tiktok.com/@giaybongdaneosport

Đang xem: KAMITO PRESIDENT - Mẫu giày da thật đầu tiên của nhà Kamito có thực sự ngon?