Tin tức

MỪNG TẾT CỔ TRUYỀN CÙNG TRANG PHỤC CỰC ĐỘC ĐÁO NHÀ PUMA

MỪNG TẾT CỔ TRUYỀN CÙNG TRANG PHỤC CỰC ĐỘC ĐÁO NHÀ PUMA
Chỉ còn vài ngày nữa là đến dịp Tết Nguyên Đán - một trong những ngày lễ lớn nhất năm. Nhân dịp này, PUMA đã cho ra mắt mẫu trang phục thi đấu "Year of the Dragon" (Năm của Rồng) với những thiết kế cực kỳ phù hợp với năm Nhâm Thìn tại thị trường Châu Á. Cùng theo chân NEOSPORTVN tìm hiểu về mẫu thiết kế này nhé!

Phiên bản đặc biệt này được lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa 20 năm lịch sử của sân vận động Etihad và nền văn hóa Trung Hoa. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở việc sử dụng hình ảnh 1 chú rồng điêu khắc từ gỗ được vẽ bằng tay. Việc này giúp tạo sự ấn tượng cho các cầu thủ mỗi khi sử dụng thiết kế này.

Bên cạnh đó, ý nghĩa từ nhà tài trợ PUMA dành cho thiết kế này khi sử dụng con rồng nhằm mong muốn 1 sự thịnh vượng, huy hoàng vốn có của nửa xanh thành Manchester sẽ được tiếp tục duy trì như sự vĩ đại của hình ảnh con rồng trong truyền thuyết phương Đông. Ngoài ra, màu trắng được sử dụng càng tô thêm vẻ đẹp tinh tế cho thiết kế này.

 

Người hâm mộ đã có dịp nhìn thấy bộ đồ thi đấu này hoạt động lần đầu tiên khi Đội nữ Manchester City giới thiệu bộ sưu tập mới trên sân trong trận đấu ở Cúp Châu lục với Manchester United vào Thứ Tư, ngày 24 tháng 1 năm 2024.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

🏠 Hẻm 517/15 NGUYỄN TRI PHƯƠNG, Phường 8, Quận 10 (đầu hẻm Quán Ăn "Wulao" chạy vào)
⏰ Shop mở cửa từ 8:30-21:00
👉 Maps chỉ đường: https://goo.gl/maps/44ucSJVD5gpxo7Qb8
ĐT: 0932169170 - 02822537726
Zalo Shop: 0967818170

FOLLOW NEOSPORT tại:
🔝*Facebook* - NEO SPORT: https://www.facebook.com/neosport.vn

🔝*Facebook* - NEO SOCCER: https://www.facebook.com/neosoccer.vn/ 

📲 *Website*: https://www.neosport.vn/

🎵*Tiktok*: https://www.tiktok.com/@giaybongdaneosport

Đang xem: MỪNG TẾT CỔ TRUYỀN CÙNG TRANG PHỤC CỰC ĐỘC ĐÁO NHÀ PUMA