Tin tức

Giày đá banh 3 sọc giá rẻ chất lượng dành cho dân chơi đá banh

Giày đá banh 3 sọc giá rẻ chất lượng dành cho dân chơi đá banh

Giày 3 sọc là một trong những sản phẩm chất lượng và là sự lựa chọn hoàn hảo giúp thay thế các mẫu giày bata vải. Giày được sản xuất rất phù hợp với cỡ chân, form dáng cũng như tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm mang lại sự bền đẹp, chắc chắn trong quá trình sử dụng vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây NEOSPORT sẽ gửi tới các bạn những thông tin chi tiết liên quan đến loại giày đá banh này.

Đặc điểm của giày đá banh 3 sọc:

Cái tên giày đá banh 3 sọc đã nói ra những thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm giày đá banh này. Đôi giày này được rất nhiều anh em chơi thể thao nói chung và anh em yêu thích đá bóng nói riêng cực kỳ yêu thích và đã trở thành trào lưu trên sân cỏ. Thiết kế sản phẩm vô cùng đơn giản chỉ với những đường nét kẻ sọc đã tạo nên thương hiệu và những điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm giày này.

Sau khi mẫu giày Adipure của nhà Adidas bị soán ngôi với những dấu ấn mà nó để lại thì người ta đã tìm đến và tạo nên mẫu thiết kế giày đá banh 3 sọc như mô phỏng lại mẫu giày trước đó với một mức giá phải chăng.

Tuy giá thành của đa số các đôi 3 sọc rất rẻ, nhưng không vì thế mà chất lượng của đôi giày bị giảm sút. 

Vậy, một đôi giày đá bóng 3 sọc chuẩn chỉnh sẽ có yếu tố gì?

1. Form giày chuẩn và ôm chân:

Giày phủi 3 sọc có thiết kế form giày ôm chân ở mọi góc cạnh. Má trong của giày được vát vào trong và ôm chặt lòng bàn chân. Điều này giúp cảm giác bóng tốt hơn, tăng lực sút bóng.

2. Đế mỏng, mềm dẻo:

Một trong những điều nổi bật của mẫu giày 3 sọc chính là phần đế cao su. Phần đế tuy mềm, có thể uốn cong dễ dàng nhưng cực kỳ chắc chắn. Điều này giúp bạn thoải mái trong di chuyển mà không lo bị vướng chân.

Ngoài ra, phần đinh giày được thiết kế tinh sảo, gọn gàng và trải đều từ phần mũi đến gót. Vì vậy, giúp cho anh em có những cú bức tốc, xoay chuyển một cách linh hoạt hơn rất nhiều trên sân bóng. Phần đế mỏng còn giúp đôi giày trở nên nhẹ nhàng hơn và cho anh em cảm giác chân tốt nhất.

3. Khâu full đế:

Anh em khi "cày ải" trên sân, sẽ lo lắng vấn đề về bung đế hoặc đế bị hở. Thế nhưng, ở các mẫu giày 3 sọc thì vấn đề này hoàn toàn được gạt sang một bên. Vì chúng đều đã được khâu toàn bộ phần đế, mang lại cảm giác yên tâm cho anh em thoả sức sử dụng.

4. Da giày bền, chắc chắn:

Bên cạnh một bộ đế chắc chắn, thì cũng không thể bỏ qua được phần upper cực kỳ bền của 3 sọc. Để mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài nhất thì những đôi giày 3 sọc đá bóng cần được làm từ chất liệu cao cấp từ đó sẽ mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Hiện nay một trong những chất liệu chủ yếu được lựa chọn sử dụng để làm nên giày đá banh 3 sọc dọc đó chính là chất liệu da, nhất là mẫu da nhăn.

 

Giày 3 sọc ở NEOSPORT có gì đặc biệt?

1. Những ưu điểm của một đôi giày 3 sọc, NEOSPORT đều đáp ứng đủ!

2. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày: Anh em tha hồ sử dụng, nếu có vấn đề về bung chỉ, sức đế, cứ liên hệ cho NEOSPORT để được hỗ trợ đổi mới.

3. Quà tặng: Khi mua 3 sọc tại NEOSPORT, anh em được tặng 1 đôi vớ dệt kim cao cấp HOẶC 1 túi rút cũng cao cấp luôn nha.

 

KẾT:

Nếu bạn là một người chơi mới và lần đầu tiên đến với môn bóng đá, thì các mẫu giày 3 sọc này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để anh em có được một đôi giày tốt với giá mềm khi trải nghiệm bộ môn thể thao này.

Các mẫu 3 sọc tại NEO luôn có, anh em cứ việc lên hệ để sở hữu nhé <3

Tham khảo và liên hệ tư vấn tại:

Cửa hàng NEOSPORT: 517/15 Nguyễn Tri Phương, P8, Q.10, Tp.HCM.

Fanpage: https://www.facebook.com/neosport.vn

                https://www.facebook.com/neosoccer.vn/ 

Đang xem: Giày đá banh 3 sọc giá rẻ chất lượng dành cho dân chơi đá banh